หมวดหมู่: ประกัน

7055 Oceanlife


OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดตัวแคมเปญ ‘ปล้น’ พร้อมส่ง ซีไอ ซูเปอร์ โพรเทค 
ช่วยคนไทยไม่ให้ถูก ‘ปล้น’ จากมะเร็งและโรคสมอง

          บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ เผยพร้อมเดินหน้าดูแลสุขภาพลูกค้าแบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด “OCEAN LIFE Love Your Health รักเริ่มต้นที่สุขภาพคุณ” ส่งความปรารถนาดี สร้าง Mindset ใหม่ให้ทุกคนหันมารักตนเอง ถึงแม้วิกฤตโรคระบาดในปัจจุบันจะคร่าชีวิตคนทั่วโลกไปแล้วกว่า 5 แสนคน แต่ยังมีความจริงที่น่ากลัวยิ่งกว่า และหลายคนอาจมองข้าม นั่นคือโรคร้ายอย่างมะเร็ง และโรคสมอง มีสถิติคร่าชีวิตคนไทยและทั่วโลกสูงมากจนโรคระบาดล่าสุดยังเทียบไม่ได้ จากสถิติขององค์การอนามัยโลก WHO พบว่าทั่วโลกมีผู้เสียชีวิตจากมะเร็งประมาณ 9.6 ล้านคน เป็นสาเหตุของการเสียชีวิตอันดับสองของโลก* ซึ่งความน่ากลัวของมะเร็งนอกจากความยากในการรักษา ก็คือค่าใช้จ่ายในการรักษาที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก ซึ่งสร้างผลกระทบทางด้านการเงินให้กับผู้ป่วย และอาจเดือดร้อนถึงครอบครัวได้

          ด้วยเหตุนี้เอง OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต จึงได้ชวน “มาริโอ้ เมาเร่อ” Brand Ambassador และ “โอชิ” Brand Mascot มาเตือนคนไทยให้เตรียมพร้อมรับมือกับโรคร้ายอย่างมะเร็ง และโรคสมอง ในแคมเปญโฆษณาชุด “ปล้น” ภายใต้แนวคิด “เป็นมะเร็ง(หรือโรคสมอง)ก็เหมือนโดนปล้น” โดยมีคาแรคเตอร์ใหม่ คือนายมะเร็ง และนายโรคสมอง ที่เป็นโจรเข้ามาปล้นบ้านโดยเจ้าของบ้านไม่รู้ตัว ไม่ว่าอายุน้อยอายุมากก็มีโอกาสโดนปล้น และเมื่อเป็นแล้วสิ่งที่ตามมาคือค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลจำนวนมหาศาลที่ต้องเสียไป ซึ่งอาจทำให้หมดตัวหมดเงินที่เก็บออมมาทั้งชีวิต และอาจลุกลามสร้างผลกระทบและความเดือดร้อนไปถึงครอบครัว เหมือนถูกปล้นจากมะเร็งและโรคสมองนั่นเอง

          ดังนั้น ถ้าไม่อยากโดนมะเร็งและโรคสมองปล้น OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต แนะนำแบบประกัน ซีไอ ซูเปอร์ โพรเทค (CI SUPER PROTECT) ที่เน้นความคุ้มครองโรคร้ายที่คนทำงานกลัว คือ มะเร็ง และโรคสมอง ช่วยดูแลคุณให้มั่นใจได้ว่าโรคร้ายจะไม่ทำให้การใช้ชีวิต หรือการทำงานของคุณสะดุด ที่สำคัญจะช่วยปกป้องคุณไม่ให้ถูกโรคร้ายปล้นจนหมดตัว ให้ความคุ้มครองเมื่อตรวจพบว่าเป็นโรคร้ายรับ 100 % ของทุนประกันเท่ากันทุกโรค** หรือกรณีเสียชีวิต รับ 100% ของทุนประกัน เบี้ยประกันภัยไม่สูญเปล่า กรณีไม่เป็นโรคและอยู่จนครบสัญญารับ 100% ของทุนประกัน จ่ายเบี้ยประกันภัยคงที่ 10 ปี ไม่ปรับเพิ่มตามอายุ รับความคุ้มครองจนถึงอายุ 90 ปี หากเริ่มทำตอนอายุน้อยจะยิ่งคุ้มค่าด้วยส่วนต่างเบี้ยประกันภัยสูงสุดถึง 59%*** ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 300% ตลอดอายุสัญญา**** เบี้ยประกันใช้ลดหย่อนภาษีได้เต็มจำนวน รับฟรี บริการ Best Doctors พร้อมแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ผ่าน OCEAN CLUB APP สะสม OCHI COIN ได้ง่ายๆ ยิ่งสุขภาพดียิ่งได้แต้มผ่านการเดิน นอน วิ่ง ขี่จักรยาน

          พิเศษสุด!! สำหรับลูกค้า 20 ท่านแรก ที่ชำระเบี้ยประกันภัย 100,000 บาท ขึ้นไป รับฟรีนาฬิกา Garmin Instinct มูลค่า 11,500 บาท นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์และมีเบี้ยประกันภัย 30,000 บาทขึ้นไป จะได้สิทธิ์เข้าร่วมโปรแกรมสุขภาพดีมีรางวัล Healthy Reward ให้คนสุขภาพดีส่งผลตรวจสุขภาพ รับ Cashback Voucher สูงสุด 50,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!! https://bit.ly/3gnCyZl หรือสอบถามข้อมูลได้ที่โทร 0 2207 8888 หรือติดต่อตัวแทนไทยสมุทรประกันชีวิต และสาขาทั่วประเทศ พร้อมติดตามรับชมสื่อโฆษณา แคมเปญ “ปล้น” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ วิทยุ สื่อออนไลน์ และ Out of Home Media หรือติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง facebook fanpage : OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต และ Line : @oceanlife

 

หมายเหตุ :
*ที่มา www.who.int


**กรณีตรวจพบโรคร้ายแรงโรคใดโรคหนึ่งใน 17 โรค (โรคมะเร็ง และโรคสมอง เช่น โรคอัลไซเมอร์ โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน) ตามที่ระบุไว้ในเงื่อนไขกรมธรรม์ รับผลประโยชน์สูงสุด 100% เท่ากันทุกโรค
***อายุน้อยเบี้ยประกันภัยถูกกว่าสูงสุด 59% คำนวณจากเบี้ยประกันภัยรายปี เพศหญิงอายุ 6 ปี เทียบกับเพศหญิงอายุ 50 ปี 
จำนวนเงินเอาประกันภัย 1,000,000 บาท
****ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุสาธารณะรวม 300%
- ซีไอ ซูเปอร์ โพรเทค (CI SUPER PROTECT) เป็นชื่อทางการตลาดของแบบประกันโอเชี่ยนไลฟ์ ซุปเปอร์ เฮลท์แคร์ 90/10
- % หมายถึง เปอร์เซ็นต์ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
- การลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด
- ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์
- การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด
- เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


AO7055

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!