หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

08385 Lalil


 

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มอบความคุ้มขอบคุณลูกค้าด้วยแคมเปญใหญ่สุดครั้งเดียวในรอบปี

‘มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน ให้ฟรีทั้งหลัง แอร์ เฟอร์ฯ ม่าน Wallpaper*’ รวมมูลค่าสูงสุด 1 ล้าน* เฉพาะ 24-25 ส.ค. 62 

มั่นใจปิดฉากปีนี้ ดันยอดขายแตะเป้า 5,300 ลบ. ตามคาด  

24-25 ส.ค. นี้ บิ๊กแบรนด์ค่ายอสังหาฯ ‘ลลิล พร็อพเพอร์ตี้’ เซอร์ไพรส์ตลาด ทุ่มงบจัดแคมเปญสุดทอล์ก ‘มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน’ แทนคำขอบคุณพร้อมกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าให้สามารถเป็นเจ้าของบ้านลลิลทุกทำเลได้ง่ายขึ้น เสริมความคล่องตัวด้านการเงิน ด้วยโปรโมชั่นมหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน ให้ฟรีทั้งหลัง แอร์ เฟอร์ฯ ม่าน Wallpaper* จ่าย 0*บาทวันโอน ฟรีดาวน์* ไม่ผ่านคืนเงินครบ* รวมมูลค่าของแถมสูงสุด 1 ล้านบาท เฉพาะจองในวันงานเท่านั้น 

‘มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้านให้ฟรีทั้งหลัง แอร์ เฟอร์ฯ ม่าน Wallpaper*’ หมัดเด็ดหนุนลลิลดันยอดไตรมาส 3

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในช่วงครึ่งปีแรกด้วยยอดขายรวม 3,100 ล้านบาทหรือเทียบเท่ากับ 58% ของยอดตามแผนในปี 2562 นั้น ล่าสุด บริษัทฯ ได้สานต่อความสำเร็จดังกล่าวด้วยการจัดแคมเปญ ‘มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน ให้ฟรีทั้งหลัง แอร์ เฟอร์ฯ ม่าน Wallpaper*’ ที่พร้อมมอบข้อเสนอที่พิเศษกว่าครั้งใดๆ ในปีนี้มอบแก่ลูกค้าที่กำลังวางแผนซื้อบ้าน โดยมั่นใจว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายให้แก่บริษัทฯ และส่งผลให้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ สามารถสร้างยอดขายรวมได้เป็นไปตามเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ที่ 5,300 ล้านบาท หรือมีอัตราเติบโต 15% ปิดฉากปี 2562

“บริษัทฯ เชื่อว่าในเดือนสิงหาคมนี้ แคมเปญ ‘มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน’ จะดันทราฟฟิกที่เข้าเยี่ยมชมโครงการทั้งที่เปิดตัวไปแล้วและที่เพิ่งทำการเปิดตัวเพิ่มขึ้น และด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่าเช่นนี้ จะยิ่งช่วยทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้เร็วยิ่งขึ้น ส่วนเรื่องความกังวลเกี่ยวกับการกู้สินเชื่อเพื่อซื้อบ้าน เราได้พันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ มาร่วมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการขอสินเชื่อฟรีเพื่อเพิ่มความมั่นใจและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าแบบครบวงจร” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวเสริมเกี่ยวกับรายละเอียดของแคมเปญ

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดแคมเปญ ‘มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน ให้ฟรีทั้งหลัง แอร์ เฟอร์ฯ ม่าน Wallpaper*’ พร้อมเลือกเป็นเจ้าของโครงการบ้านพร้อมอยู่คุณภาพบนทำเลทองของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขายทุกโครงการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

AO08385

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!