หมวดหมู่: ข่าวสังคม

Me Day Rich 08 04


ลูกค้าอุดรตอบรับเครื่องสำอาง ‘มีเดย์ริช’

      บริษัท เมย์เดย์เฮลท์แอนด์บิวตี้แคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสกินแคร์แบรนด์ ‘มี เดย์ ริช’ (ME DAY RICH) นำโดยนางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ ประธานกรรมการ และ ผศ.ดร. กรวินท์วิชญ์ บุญพิสุทธินันท์ นักวิจัยและนักวิชาการ จากวิทยาลัยแพทย์แผนไทย พร้อมด้วยตัวแทนจำหน่ายระดับ VIP ร่วมงานพบปะตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดอุดรธานี เพื่อบรรยายถึงคุณสมบัติพิเศษของสารสกัดจากถั่วหรั่ง ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดเครื่องสำอางในระดับสากล  รวมทั้งแนะนำสินค้าให้ลูกค้ามีโอกาสได้ทดลองใช้เครื่องสำอางแต่ละชนิด

      ผลิตภัณฑ์ มี เดย์ ริช (ME DAY RICH) เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ดี มีคุณภาพ สูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมของสารสกัดจาก ‘ถั่วหรั่ง’ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่จากการวิจัยสมุนไพรไทย ที่ได้รับรางวัลเหรียญทองจากการประกวดในเวทีระดับโลก World Invention Innovation Contest, Wic 2016 จัดขึ้นที่เกาหลีใต้ และเหรียญเงินจากการประกวดในงาน The 3rd international invention competition in Canada, iCAN 2018 Toronto international society of innovation & Advanced skinlls (TISIAS) Toronto Cannada

       สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือโปรโมชั่นพิเศษของ ‘มี เดย์ ริช’ (ME DAY RICH)  ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 082-682-4256, LINE: @MEDAYRICH , IG:meday_rich, Facebook: https://www.facebook.com/medayrich.official

aom417

 

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!