หมวดหมู่: การตลาด

10387 HappyFarm


บ.ก็อทอิท ผุดแฟรนไชส์เครื่องเล่นเป่าลม ชี้ธุรกิจเด็กและครอบครัวยังเติบโตสูง

          บ.ก็อทอิท เอนเตอร์เทน จำกัด ส่ง “สวนสนุกติดแอร์ขนาดยักษ์” Happy Farm On Tour มัดใจกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ ดึงคู่น้าหลานสุดฮ็อต “แน็ก ชาลี กับ อาร์เธอร์” จัดโรดโชว์ทั่วไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Happy Farm Extreme ชูเครื่องเล่นเป่าลมคุณภาพที่ยกขบวนเครื่องเล่นใหม่สุดเจ๋งรายแรกในไทย เน้นเรื่องปลอดภัย + เสริมสร้างพัฒนาทักษะเด็ก คาดยอดรายได้เติบโตกว่า 15% มั่นใจโรดโชว์ทั่วไทย ดันยอดลูกค้าใช้บริการคาดพุ่ง 150,000 ราย ชี้เป้าแฟรนไชส์เครื่องเล่นเป่าลมคืนทุนไวเจาะกลุ่มธุรกิจเด็กและครอบครอบครัวเติบโตต่อเนื่อง

          นายอธิราช ชูเรือง ผู้จัดการโครงการฯ บริษัท ก๊อทอิท เอนเตอร์เทน จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ผุดธุรกิจสร้างสรรค์ในธุรกิจเครื่องเล่นเป่าลมเน้นคุณภาพทุกชิ้น Happy Farm ON Tour (แฮปปี้ฟาร์มออนทัวร์) แนวคิดนี้เกิดจากการห่วงใยลูกตนเองในการเลือกเครื่องเล่นต้องไม่ทำให้ลูกเราบาดเจ็บ โดยเครื่องเล่นเป่าลมต้องเป็นอะไรเสริมทักษะและตอบโจทย์การพัฒนาลูกของเราและครอบครัวอื่นๆ จึงมุ่งเน้นเลือกวัสดุทนทาน ปลอดภัย และ รูปแบบเครื่องเล่นเพื่อเสริมสร้างพัฒนาร่างกาย ทักษะต่างๆ ได้ดีควบคู่กับจิตใจและทำให้เด็กมีพลังความสุข ซึ่งธุรกิจ “สวนสนุกติดแอร์” ขนาดยักษ์ นี้เกิดขึ้นในปีพ.ศ.2559 รวมระยะเวลาสู่ปีที่ 4 จุดเด่นเป็นบริษัทฯ นั่นคือ “สวนสนุกติดแอร์” บนพื้นที่ขนาดยักษ์ ลดปัญหาอากาศร้อน ส่วนเครื่องเล่นเป่าลมบริษัทฯ จะเลือกใช้วัสดุพลาสติกที่มีความเหนียวคุณภาพระดับเดียวกับเรือยางหน่วยซีลที่ใช้งานในด้านความสะอาดเครื่องเล่นเป่าลมทุกเครื่องบนพื้นที่ความสนุกที่จัดงานเราก็ใส่ใจนำแอลกอฮอล์มาเช็ดเพื่อให้สะอาดที่สุด เป็นต้น  

          นอกจากนี้เครื่องเล่นเป่าลมแต่ละแบบยังรองรับน้ำหนักได้ถึง 100 กิโลกรัม ส่วนการจำหน่ายบัตรเข้าใช้บริการก็ราคาไม่สูง จุดนี้เองทำให้เกิดความไว้วางใจจากผู้ปกครอง บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจด้วยความจริงใจ ครีเอทกิจกรรมสร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆ ให้ทุกท่านที่มาใช้บริการเราจะได้รับความสุข พร้อมสนุกและเกิดความประทับใจกลับไปทุกครั้ง”

          ทั้งนี้การมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายครอบครัว ระดับ B+ ขึ้นไป โดยเฉลี่ยยอดลูกค้าใช้บริการในแต่ละแห่งประมาณ 20,000-30,000 ราย ซึ่งตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่าน บริษัทฯ จับมือกับศูนย์สรรพสินค้าเซ็นทรัลเพื่อจัดสรรพื้นที่เนรมิตเป็น “สวนสนุกติดแอร์” ขนาดยักษ์ เพื่อจัดกิจกรรมโรดโชว์ความสนุกครอบคลุมทั้งในพื้นที่กรุงเทพและต่างจังหวัด ในปลายปี 2562 จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2563

          ผู้จัดการโครงการฯ กล่าวต่อไปว่า “สำหรับกลยุทธ์การตลาดที่ผ่านมาคือ “ปากต่อปาก” นับว่าประสบความสำเร็จ นับว่าเป็นสวนสนุกติดแอร์แห่งเดียวที่ผู้ปกครองเข้ามาดูแลลูกหรือหลานได้ ในการจัดครั้งนี้ความพิเศษคือมีประกันอุบัติเหตุให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการคุ้มครองอุบัติเหตุวงเงินประกันกว่า 2 แสนบาท ดังนั้น “สวนสนุกติดแอร์” จะมีพื้นที่ขนาดใหญ่ ประกอบด้วยเครื่องเล่นสุดมันส์พิเศษกว่า 12 ชนิดเครื่องเล่นเป่าลม อาทิ เครื่องเล่นเป่าลมนินจาคอร์ต, เครื่องเล่นเป่าลม Rodeo Bull, เครื่องเล่นจูราสิกครีมเวิลด์  เป็นต้น

          “อย่างไรก็ตามการนำคู่น้าหลานสุดฮ็อต “แน็ก ชาลี กับ อาร์เธอร์” มาร่วมเสิร์ฟความสนุกสุดมันส์ ชูความสดใส ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใครให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ตั้งแต่ปลายปี 2562 จนถึงปี 2563 ตารางที่ร่วมกิจกรรมร้องเพลงโชว์หอน “สคูบี้ดู” เล่นเกมส์และถ่ายรูปกับแฟนคลับ สามารถเดินทางมาร่วมกิจกรรมต่างๆ ผ่านสังคมออนไลน์ของทางแฮปปี้ฟาร์มออนทัวร์”

          นายอธิราช กล่าวทิ้งท้ายว่า “อย่างไรก็ตาม จากการเปิดธุรกิจนี้มาระยะเวลา 4 ปีมีอัตราการเติบโตทุกปี 10-15% เครื่องเล่นที่เปิดให้ลูกค้าใช้บริการเป็นของใหม่และทันสมัยสุดในแถบเอเชีย บริษัทฯ เรานำเข้ามาจากโรงงานที่ดีที่สุดในประเทศจีน ขณะนี้ฝั่งยุโรปจะมีสินค้าใกล้เคียงกับประเทศไทยมากที่สุดเพราะการตอบรับจากการใช้บริการดีต่อเนื่อง นับว่าเป็นรายแรกในประเทศไทยที่โดดเด่นด้านธุรกิจเครื่องเล่นเป่าลมคุณภาพ บริษัทฯ เตรียมเปิดให้แก่ผู้สนใจทำธุรกิจเด็กและครอบครัวที่มีแนวโน้มเติบโตสูง ธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องเล่นเป่าลมทางเราจึงเน้นการวางโมเดลดีไซน์พื้นที่ตามความต้องการและวางโมเดลการตลาดให้ทันสมัยและคืนทุนรวดเร็วในระยะเวลา 6 เดือน  ตัวอย่างงบการลงทุน คือเริ่มต้นด้วยขนาดพื้นที่ 200 ตารางเมตรด้วยงบลงทุน 1 ล้านบาท หรือขนาดพื้นที่ 400 ตารางเมตรด้วยงบการลงทุน 3 ล้านบาท จะประกอบด้วยเครื่องเล่นเป่าลม 5ชนิดเครื่องเล่น เป็นต้น ทั้งนี้ระยะเวลาคืนทุนขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้งและการประชาสัมพันธ์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนี้รูปแบบการลงทุนจะเป็นแบบดีไซน์ให้เหมาะสมกับพื้นที่ให้แก่ลูกค้าที่สนใจแฟรนไชส์”  

          สามารถสอบถามข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ของ Happy Farm On Tour และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่สื่อสังคมออนไลน์ อาทิ Line@ : happyfarmontour (มีแอดข้างหน้า) IG / FB : happyfarmontour 

 


AO10387

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!