หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

TNP ธวชชย อม


TNP ส่งซิก ผลงานโค้งสุดท้ายของปีแจ่ม รับอานิสงค์ ‘ชิม ช้อป ใช้’
ประกาศตั้ง 2 บ.ย่อย ปักธงรุกค้าปลีกภาคเหนือ

          บมจ.ธนพิริยะ หรือ TNP ค้าปลีกท้องถิ่นไทยจังหวัดเชียงราย สยายปีกโต รับผลงานช่วงโค้งสุดท้ายของปีแจ่ม เหตุเข้าสู่ไฮซีซั่นธุรกิจ และอานิสงค์ “ชิม ช้อป ใช้” เปิดสาขาเข้าร่วมโครงการกว่า 20 สาขา จากปัจจุบันมี 27 สาขา ขณะที่แผนขยายสาขาใหม่เดินหน้าตามแผน ล่าสุด ประกาศตั้ง 2 บริษัทย่อย จัดทัพธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง เพื่อขยายธุรกิจในพื้นที่ภาคเหนือ ที่อยู่นอกเหนือจังหวัดเชียงราย เตรียมรับโอกาสการเติบโตในอนาคต ด้านสองแม่ทัพใหญ่ “ธวัชชัย และ อมร พุฒิพิริยะ” มั่นใจ ผลงานปี 62 ไม่ทำให้ผิดหวัง
          นายธวัชชัย พุฒิพิริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนพิริยะ จำกัด (มหาชน) หรือ TNP ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ในจังหวัดเชียงราย เปิดเผยถึง แนวโน้มธุรกิจครึ่งปีหลัง จะเติบโตได้ตามเป้าหมาย เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ มีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นในช่วงปลายปี เนื่องจากประเทศไทยเข้าสู่ฤดูหนาว ประกอบกับโครงการ “ชิม ช้อป ใช้” ของภาครัฐบาลที่ออกมาช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของประชาชนให้คึกคักเพิ่มขึ้น โดยร้านธนพิริยะเข้าร่วมโครงการดังกล่าว 20 สาขา จากทั้งหมด 27 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ในจังหวัดเชียงราย เพื่ออำนวยความสะดวกกับลูกค้าให้สามารถเข้ามาใช้บริการได้อย่างทั่วถึง

          โดยผลตอบรับของโครงการ ชิม ช้อป ใช้ ธนพิริยะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ยอดขายในช่วงที่ผ่านมาเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ สนับสนุนแผนการเติบโตในปีนี้ โดยตั้งเป้าหมายรายได้ทั้งปีเติบโตไม่ต่ำกว่า 10 – 15% จากปีก่อนหน้าทำรายได้อยู่ที่ 1,769.17 ล้านบาท

          ด้านเภสัชกรหญิงอมร พุฒิพิริยะ รองกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า เพื่อรองรับการขยายโอกาสและการเติบโตในอนาคต บริษัทฯ ได้จัดตั้งบริษัทย่อย 2 บริษัท ถือหุ้นในสัดส่วน 99.998% ทุนจดทะเบียนบริษัทละ 1 ล้านบาท คาดว่าจะจัดตั้งแล้วเสร็จภายในเดือนตุลาคมนี้ และจะเริ่มเปิดดำเนินการภายในเดือนพฤศจิกายน 2562 เพื่อขยายโอกาสการเติบโตในธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งในโซนภาคเหนือ นอกพื้นที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจ โดยจังหวัดที่ธนพิริยะขยายไปนอกพื้นที่ในช่วงก่อนหน้านี้ ได้แก่ จังหวัดพะเยา และจังหวัดเชียงใหม่ ปรากฏว่า ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม

          ในปี 2562 ธนพิริยะตั้งเป้าเปิดสาขาใหม่ทั้งสิ้น 5 สาขา ปัจจุบันเปิดไปแล้ว 3 สาขา สนับสนุนให้มีสาขารวมกันทั้งสิ้น 27 สาขา ได้แก่ ร้านธนพิริยะสาขาในพื้นที่จังหวัดเชียงราย 24 สาขา จังหวัดพะเยา 2 สาขา และจังหวัดเชียงใหม่ 1 สาขา ตั้งเป้าสิ้นปีมีสาขา 29 สาขา ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ตอกย้ำผู้นำร้านค้าปลีกท้องถิ่นไทยในจังหวัดเชียงราย ที่แข็งแกร่ง และพร้อมจะบุกตลาดโซนภาคเหนือ

          “สำหรับผลการดำเนินงานในปีนี้ เราเชื่อว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ จากแผนการขยายสาขาในจังหวัดเชียงราย และจัดตั้งบริษัทย่อยเพื่อรุกเปิดสาขาใหม่ในโซนภาคเหนืออย่างเข้มข้น เนื่องจากมองเห็นโอกาส ประกอบกับ อยู่ระหว่างศึกษาการขยายธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ในอนาคต เพื่อตอกย้ำ ต้นแบบค้าปลีกท้องถิ่นไทยที่มีความแข็งแกร่ง และไม่หยุดนิ่ง มองหาโอกาสการเติบโตอย่างต่อเนื่อง” เภสัชกรหญิงอมร กล่าว

 


AO10394

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!