หมวดหมู่: กีฬา

10404 True


‘กีฬาไม่ได้อยู่แค่ในสนาม แต่อยู่ในชีวิตเราทุกคน’ คุณว่าจริงมั้ย?
ทรู เปิดมุมมองใหม่…กีฬาเชื่อมชีวิต เชื่อมความรู้สึก

          ทรู เชื่อว่ากีฬาอยู่ในใจทุกคน กีฬาเป็นมากกว่าแค่การออกกำลังกาย กีฬาไม่ใช่แค่เกมในสนามฟุตบอล บนสังเวียนมวย หรือแค่บนลู่วิ่ง แต่ยังมีความสำคัญที่ช่วยสร้างสรรค์มิติเชิงความคิดต่างๆ ที่เราสามารถพบเจอได้ในชีวิตจริงสะท้อนออกมาสู่สังคม ทรู ขอส่งต่อเรื่องราวดีๆ ในแง่มุมต่างๆ ของกีฬาที่เชื่อมชีวิต เชื่อมความรู้สึก ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “Passion Makes Connection by TrueSports” ที่บอกเล่าความหมายของกีฬา และการดูทรูพรีเมียร์ลีกในมุมมองที่แตกต่างออกไป เพราะทรูพรีเมียร์ลีกเป็นคอนเทนต์กีฬาอันดับหนึ่ง ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในโลก และเป็นกีฬาที่คนไทยให้ความสนใจมากที่สุด อีกทั้งฟุตบอลยังสามารถเชื่อมโยงความรู้สึกของทุกคนเข้าไว้ด้วยกันเข้าด้วยกันในหลากหลายมิติไม่ว่าจะเป็นความสนุก ความฝัน ความสามัคคี ความเศร้า มิตรภาพ ซึ่งเรื่องราวเหล่านั้นสามารถเกิดขึ้นได้เสมอกับทุกคนไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้ใหญ่ คนสูงวัย ผู้หญิง ผู้ชาย กีฬาจะทำให้เกิดการเรียนรู้ และสามารถช่วยหล่อหลอมขัดเกลาจิตใจเพื่อสร้างความสัมพันธภาพอันดีของคนที่มีต่อกัน ต่อครอบครัว และต่อสังคมได้

          ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ตอกย้ำแนวคิดของ กลุ่มทรู ที่เล็งเห็นความสำคัญในกีฬาทุกประเภท จึงมุ่งมั่นนำเอารายการถ่ายทอดสดกีฬาทั้งใน และต่างประเทศที่ดีที่สุด และมากที่สุดในประเทศไทย มาให้คนไทยได้มีโอกาสรับชมกีฬาที่ชื่นชอบจากทุกมุมโลก พร้อมทั้งสนับสนุนกีฬาต่างๆ ที่มีนักกีฬาไทยเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อให้กีฬาสร้างและผลักดัน Passion ให้เกิดขึ้นในใจของทุกคน ภายใต้แนวคิด “Passion Makes Connection: เชื่อมชีวิต เชื่อมความรู้สึก” โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลซึ่งถือเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของคนทั่วโลก ด้วยเหตุนี้ ทรู จึงเลือกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในแมตช์การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่น่าประทับใจ มาเป็นหัวใจสำคัญในถ่ายทอดแนวคิดเชิงบวกและได้เห็นความสำคัญว่า “กีฬา” สามารถสร้าง “คุณค่า” ให้กับคนทุกคนส่งต่อไปถึงสังคมได้ จะดีแค่ไหนถ้ากีฬาไม่ได้อยู่แค่ในสนาม แต่อยู่ในชีวิตของเราทุกคน เชื่อมชีวิต เชื่อมความรู้สึก

          โดยภาพยนตร์โฆษณา “Passion Makes Connection by TrueSports” ชุดนี้ มีแบบ Long Form 2.30 นาที และ แบบ Director Cut 90 วินาที เปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 20 ต.ค. 2562 ทั่วประเทศ ติดตามรับชมได้ที่ https://www.facebook.com/watch/?v=2489570227828589 และ https://www.youtube.com/watch?v=GGRUGwEmS8s&feature=youtu.be

 

#เพราะกีฬาคือชีวิต #TrueSports #TrueEPL #PassionMakesConnection

 


AO10404

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!